Thực đơn
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 41
Tháng 04 : 369
Tháng trước : 634
Năm 2024 : 2.143
Năm trước : 3.058
Tổng số : 262.319
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động nghiên cứu khoa học của HS năm học 2021-2022

Năm học 2021-2022, học sinh trường THCS Trường Long Hòa tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, năng động, sáng tạo. Với tinh thần và quyết tâm cao, học sinh trường phấn đấu tham gia đầy đủ các hoạt động và phong trào của trường, của ngành phát động. Trong những hoạt động đó, có cuộc thi nghiên cứu khoa học dành cho học sinh phổ thông. Các em đã nghiên cứu, tìm nhiều biện pháp để thực hiện tốt các dự án tham gia cuộc thi cấp thị xã. Kết quả: có 3 dự án tham gia và đạt 01 giải nhất với dự án: Máy sát khuẩn đa năng do em Lâm Dương Tiển thực hiện, 01 giải nhì với dự án: Gạch lát sân, vỉa hè từ rác thải nhựa do em Phạm Quốc Thái nghiên cứu và 01 giải ba với dự án: Bộ dụng cụ mở lồng máy giặc kiểu đứng do em Huỳnh Đang Hên thực hiện.

Không dừng lại ở đó, các em tiếp tục nghiên cứu hoàn thiện dự án của mình để tiếp tục tham gia cấp tỉnh. Kết quả: đạt giải nhất với dự án: Gạch lát sân, vỉa hè từ rác thải nhựa. Được biết dự án này được Hội đồng giám khảo của tỉnh đánh giá rất cao, ý tưởng hay, góp phần làm giảm lượng rác thải ra môi trường, vận dụng tốt vào cuộc sống. Em Phạm Quốc Thái đã có ứng xử cũng như thuyết trình rất thuyết phục đến Hội đồng giám khảo.

     

Hi vọng kết quả này sẽ là động lực để các em học sinh tích cực tham gia nghiên cứu trong những năm tiếp theo. Và lãnh đạo, giáo viên, hội cha mẹ và cha mẹ học sinh có sự hỗ trợ, đóng góp và đồng hành cùng các em.


Tác giả: Trương Văn Nghĩa
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới